Heart to Earth
เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่จะช่วยขับเคลื่อนเป้าหมายด้าน ESG ของพฤกษา ที่ทำให้บ้านอยู่ดีมีสุขและอยู่แล้วดีต่อโลก ผนึกพลังกับพันธมิตรด้านสิ่งแวดล้อม เวสท์บาย เดลิเวอรี่ และ รีไซเคิลเดย์ สร้างพลังชุมชนสีเขียวสู่ 44 โครงการทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ชวนลูกบ้านร่วมภารกิจรีไซเคิล แยกขยะ 3 ประเภท ได้แก่ ขวดแก้ว ขวดพลาสติก ฟิลม์และพลาสติกยืดได้ และร่วมสร้างวัฒนธรรมใหม่ในการจัดการขยะรีไซเคิลด้วยวิธีที่สนุก มีรางวัลจูงใจ และมีผลลัพธ์ที่จับต้องได้ เช่น การสะสมแต้ม แลกรับสิทธิพิเศษ และลุ้นรางวัลสำหรับนิติบุคคลที่สร้างชุมชนรีไซเคิลต้นแบบ