การบูรณาการเพื่อเสริมสร้างความเข้มแข็งของกลุ่มธุรกิจหลัก
อันได้แก่ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจการให้บริการด้านสุขภาพ เข้ากับธุรกิจอื่น ๆ ที่สนับสนุนธุรกิจหลัก เช่น การส่งเสริมธุรกิจอีคอมเมิร์ซของบริษัทฯ การลงทุนในธุรกิจด้าน PropTech และ HealthTech รวมถึง Sustainability Tech ในสตาร์ทอัพไทยและต่างประเทศ เช่น สิงคโปร์ มาเลเซีย ออสเตรเลีย และเยอรมัน โดยส่งเสริมความร่วมมือภายในกลุ่มเพื่อส่งมอบผลตอบแทนที่ยั่งยืน และคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้แก่ผู้มีส่วนได้เสีย
การกระจายการเติบโตเพื่อสร้างความมั่นคงของผลกำไรและการสร้างคุณค่าใหม่ ๆ
ด้วยการกระจายพอร์ตการลงทุนเพื่อสร้างรายได้ที่มั่นคง ลงทุนในธุรกิจที่มีศักยภาพเพื่อสร้างรายได้ต่อเนื่อง (Recurring Income) ควบคู่ไปกับการแสวงหาโอกาสการลงทุนในธุรกิจใหม่ (New S-Curve) ที่สอดคล้องกับแนวโน้มธุรกิจในอนาคต
การเปลี่ยนแปลงเพื่อเพิ่มสมรรถนะในการแข่งขัน
ทั้งในด้านวัฒนธรรมองค์กร โดยการนำเครื่องมือในการบริหารจัดการใหม่ ๆ เช่น X-team รวมถึงสร้างความสามารถใหม่ และการปรับภาพลักษณ์องค์กร (Rebranding) และการตั้งเป้าหมายเพื่อลดการปล่อยคาร์บอน (Decarbonization) เพื่อความยั่งยืนของ บริษัทฯ และสังคมโดยรวม