ใส่ใจด้านการดำเนินธุรกิจเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

พฤกษา โฮลดิ้ง กำหนดเป้าหมายและกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจใน 3 ด้านหลัก คือ

  1. การบูรณาการเพื่อเสริมสร้างความเข้มแข็งของกลุ่มธุรกิจหลัก
  2. การกระจายการเติบโตเพื่อสร้างความมั่นคงของผลกำไรและการสร้างคุณค่าใหม่ ๆ และ
  3. การเปลี่ยนแปลงเพื่อเพิ่มสมรรถนะในการแข่งขัน เพื่อให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ในการที่จะเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์ “การอยู่อาศัยที่ดี และพัฒนาชุมชนให้ดียิ่งขึ้น” เพื่อขับเคลื่อนทุกชีวิตและสังคมให้เติมโตได้อย่างยั่งยืนทั้งในวันนี้และวันพรุ่งนี้
สร้างมูลค่าและกระจายการเติบโต
ทางเศรษฐกิจ
2,074  ล้านบาท
เงินลงทุนเพื่อสร้าง
ผลกระทบเชิงบวกให้กับสังคม
6.1  ล้านบาท
งบประมาณสำหรับการปรับปรุง
และพัฒนาดิจิทัลเทคโนโลยี
และนวัตกรรม
9.8  ล้านบาท

กิจกรรม

“พฤกษา โฮลดิ้ง” ขยายพอร์ตธุรกิจ ส่ง “IHC” เสริมทัพ ปักธงบุกตลาดก่อสร้าง-รับสร้างบ้านครบวงจร  พร้อมเดินหน้าเปิดตัวธุรกิจให้เช่า เสริมแกร่งระยะยาว
“พฤกษา โฮลดิ้ง” ขยายพอร์ตธุรกิจ ส่ง “IHC” เสริมทัพ ปักธงบุกตลาดก่อสร้าง-รับสร้างบ้านครบวงจร พร้อมเดินหน้าเปิดตัวธุรกิจให้เช่า เสริมแกร่งระยะยาว
อ่านเพิ่มเติม
พฤกษา โฮลดิ้ง ดัน “Green Leaf Energy” รุกธุรกิจโซลาร์รูฟ  เตรียมขึ้นแท่น “ผู้นำนวัตกรรม บ้านประหยัดพลังงาน” ช่วยคนไทยประหยัดค่าไฟสูงสุด 70%
พฤกษา โฮลดิ้ง ดัน “Green Leaf Energy” รุกธุรกิจโซลาร์รูฟ เตรียมขึ้นแท่น “ผู้นำนวัตกรรม บ้านประหยัดพลังงาน” ช่วยคนไทยประหยัดค่าไฟสูงสุด 70%
อ่านเพิ่มเติม
“พฤกษา” ดึง “วิซลาห์” โซลูชันเพื่อการออกแบบดีไซน์จากสิงคโปร์ ร่วมทุน “แซดเดคอร์” ภายใต้แบรนด์ใหม่ “วิซลาห์ ทีเอช” เดินเกมแตกไลน์ธุรกิจนำเข้าสมาร์ตเฟอร์นิเจอร์จาก ซันเรย์ แบรนด์ใหญ่สิงคโปร์
“พฤกษา” ดึง “วิซลาห์” โซลูชันเพื่อการออกแบบดีไซน์จากสิงคโปร์ ร่วมทุน “แซดเดคอร์” ภายใต้แบรนด์ใหม่ “วิซลาห์ ทีเอช” เดินเกมแตกไลน์ธุรกิจนำเข้าสมาร์ตเฟอร์นิเจอร์จาก ซันเรย์ แบรนด์ใหญ่สิงคโปร์
อ่านเพิ่มเติม